1. How far is the teacher prepared for conducting each lecture /practical?(तास /प्रात्यक्षिके घेण्यासाठी अध्यापक / अध्यापिकायांची तयारी कितपत असते?)

2. How far does the teacher have an in depth knowledge of the topics he/she teaches?( अध्यापक / अध्यापिका जो विषय शिकवतात, त्यांचे त्यांना कितपत सखोल ज्ञान आहे? )

3. How punctual is the teacher for the lectures? ((अध्यापक /अध्यापिका तासासाठी,कितपत वक्तशीर असतात ? )

4. To what extent does the teacher support new ideas and creativity of students? (अध्यापक / अध्यापिका विद्यार्थ्यांच्या नवीन कल्पनांनाआणि सर्जनशीलतेला कितपत साहाय्य करतात? )

5. To what extent does the teacher encourage asking questions in class? (अध्यापक /अध्यापिका विद्यार्थ्यांना प्रश्न विचारण्यासाठी कितपत प्रोत्साहित करतात ? )

6. How far does the teacher discuss latest developments in the subject with the students ? (अध्यापक / अध्यापिका विद्यार्थ्यांबरोबर विषयातील नवीन घडामोडींची चर्चा कितपत करतात?)

7. To what extent does the teacher relate the subject with the real life situations /practical experiences?(अध्यापक / अध्यापिकाआपल्या विषयाचा संबंध वास्तवातील घटनांशी वाप्रत्यक्षदर्शी अनुभवांशी कितपत लावतात ?)

8. How well does the teacher inculcate good morals and values in the class? (अध्यापक / अध्यापिका विद्यार्थ्यांमध्ये किती चांगल्या प्रकारेनीतीव जीवन मूल्ये रुजवतात ?)

9. To what extent does the teacher use ICT, audio visual aids, holds group discussion, seminar of students? (अध्यापक / अध्यापिकापीपीटी/ ध्वनिचित्रित उपकरणे/समूह चर्चा/ परिसंवाद वर्गात कितपत घडवून आणतात ?)

10. How far does the teacher complete teaching the syllabus assigned for the academic year? (अध्यापक / अध्यापिकावर्षभरासाठीदिलेलाअभ्यासक्रम नियोजित वेळेत कितपत पूर्णकरतात ?)

What are the teacher's strength? (अध्यापक / अध्यापिकेचाजमेच्यागोष्टीकोणत्याआहेत ?)